Reykjavķk 1/12 1902

            Kęri fašir minn!

 

Innilegar žakkir į žessi miši aš flytja žjer fyrir žitt įgęta brjef. Frjettir hef ég engar aš segja og heldur gengur seint aš lękna mig, ég er enn ķ rśminu og lęknirinn segir aš sjer žyki gott ef ég geti klęšst fyrir jólin; ég er alltaf žjįningalaus nema hvaš hóstinn žreytir mig. Mjer leišist ekkert nema ef mjer veršur aš hugsa um hvaš žetta veršur dżrt fyrir žig en žaš er ekki til neins aš hugsa um žaš. Ég hef aldrei veriš vigtuš sķšan ég kom nś meš Lauru. Ég hef enn oft hitaveiki en ég er farin aš brśka mešal viš henni og žį er hśn minni.

            Nś erum viš žrjįr ķ žessari stofu, stślkan sem kom žegar Ragnheišur fór, og kona Gunnars Einarssonar kaupmanns hjer ķ bęnum. Ég fer nś aš hętta žessu rugli sem ég biš žig aš fyrirgefa góši pabbi og taka viljann fyrir verkiš, ég į hįlf bįgt meš aš skrifa ķ rśminu. Elķn Magnśsdóttir vildi endilega kaupa kort til aš gefa mjer til aš senda ykkur.

            Ég biš kęrlega aš heilsa öllu fólkinu. Vertu svo himnaföšurnum į hendur falinn sem ég hef žį von til aš lofi okkur öllum heilum aš hittast ķ vor.

            Žaš męlir žķn elskandi dóttir

            Gušnż Žorvaldsdóttir


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Einkabréf úr safni séra Þorvaldar Bjarnarsonar og Sigríðar Jónasdóttur

Höfundur

Sigríður Klara Böðvarsdóttir
Sigríður Klara Böðvarsdóttir

Hér birtast gömul bréf úr safni langalangafa og langalangömmu. Þau voru séra Þorvaldur Bjarnarson, prestur á Melstað í Miðfirði, og maddama Sigríður Jónasdóttir. Bréfin birtast eftir mánaðardögum, en ekki eftir árum eða höfundum.

Ég áskil mér allan rétt að færslunum og því þurfa þeir sem vilja vísa í bréfin vinsamlgast að hafa samband (skb hjá hi.is)

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband